review sách

bạn đáng đắt gía bao nhiêu – Vãn Tình

Được đứa bạn giới thiệu cho cuốn sách bạn đáng giá bao nhiêu khi mà tâm trạng của mình khá hỗn loạn về nhiều chuyện. Cuốn sách là tổng hợp hơn

40 chuyện xoay quanh chủ đề hôn nhân, gia đình, tình yêu, cuộc sống

của tác giả và những người xung quanh, vừa thực tế lại vừa gợi mở, dễ dàng giúp chúng ta liên hệ tình huống của chính mình. Với những Câu chuyện đó Vãn Tình hi vọng có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình cảnh khó khăn, tìm lại bản ngã, sống cuộc đời theo cách mà mình mong muốn.

Theo mình thì

sách đồng hành với bất kì bạn gái nào

, một góc nhìn gần gũi nhưng lại rất mới cùng những người phụ nữ hiện đại

Đọc cuốn sách này, đôi khi bạn nên dừng lại và thành thực với bản thân, liệu bạn có đang là phiên – bản – mà – bạn – yêu – thích, phiên – bản – bạn – mong – muốn – trở – thành. Hãy thử trả lời các câu hỏi, Sự thoả hiệp có làm bạn hạnh phúc hay không? Bạn có đang cố gắng lấy lòng tất cả mọi người? Bạn có dám thay đổi?…..Và quan trọng nhất :

Bạn đáng giá bao nhiêu?”

Mục lục cuốn sách:

mục lục sách bạn đắt giá bao nhiêu

“khi chúng ta đủ xuất sắc và thông tuệ, chúng ta sẽ có được một trái tim thông thái và một đôi mắt trong trẻo, nhìn thấu thực tại và sự khắc nghiệt của thế gian, phân biệt được mọi thi phi sai đúng, nhưng vẫn sống tự tin và nhiệt tình. Hi vọng chúng ta đều sẽ trở thành một cô gái như vậy…” – Vãn Tình

Các cô gái thân mến, mong rằng sự trưởng thành của chúng ta không phải đến từ sự thương tổn.

Không cần trở thành một cô gái được tất-cả-mọi-người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành một cô gái mà chính-mình-yêu-thích.”

“Trong chúng ta, có rất nhiều người cố gắng cả đời cũng không thể tìm thấy tình yêu chân thành, bởi vì chúng ta đã thỏa hiệp với cuộc sống trước khi tình yêu ấy xuất hiện.” 

Các bạn có thể tìm mua sách ở các nhà sách lớn hoặc tìm mua online để nhận được giá khuyến mãi đặc biệt từ các nhà sách uy tín:

Link mua sách:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here