Lần đầu tiên 2 mẹ con đi với nhau – chỉ có 2 mẹ con thôi trên chiếc xe hơi mà bố mẹ lấy của ông ngoại. Đó là một cảm giác vui lắm vì đã có thể tự chở con đi chơi, cũng là lúc đánh dấu con đã có thể ngồi vững. Điều đó hạnh phúc chừng nàò!

Con gái ngồi ngẩn ngơ

Có lẽ mẹ đã sai khi nói với bà nội rằng có xe để chở con đi chơi là chính, nhưng điều ấy thực sự cũng đúng phần nào vì thực sự mẹ muốn như vậy đã từ rất lâu rồi. Mẹ chỉ muốn 2 mẹ còn mình được tự do đi đến nơi nào mà mẹ muốn.

Điều hạnh phúc của chúng ta thực sự đơn giản đến như vậy. Nhiều lúc thực sự mẹ nghĩ mẹ phải cảm ơn con vì con đã làm mẹ muốn cố gắng thực hiện nhiều thứ hơn nữa, ví dụ như việc: học lái xe..mẹ đã từng rất chần chừ nhưng ý nghĩ rằng sẽ chở con đi chơi đi học bằng xe hơi lại làm mẹ có động lực ghê gớm lắm…

Có nhiều thứ trong cuộc đời khiến chúng ta mạnh mẽ hơn và cũng có những thứ khiến chúng ta yếu đuối hơn nhưng với mình có lẽ giờ là lúc cần mạnh mẽ. Làm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn và cố gắng nỗi lực nhiều hơn!

Mình đã từng nghe ở đâu đó nói: Điều thiêng liêng nhất trên đời đó là tình mẹ, cuối cùng thì mình cũng được làm mẹ, làm mẹ đúng nghĩa. Người mình cần cảm ơn nữa, có lẽ đó chính là bà nội của bé. Bà đã luôn yêu thương và chăm sóc để mình yên tâm làm công việc của mình.

Tự hứa với bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa! Nhất định là như vậy!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here