Seoul dream forest

Hàn Quốc có nhiều cảnh đẹp khắp mọi nơi, từ Bắc xuống Nam vì nhiệt độ trung bình tăng dần, từ Đông sang Tây vì nhiệt độ nước biển Đông lạnh hơn bên Tây mặc dù trong xanh hơn.

Hôm nay chúng ta cùng khám phá một công viên đẹp của Hàn Quốc có tên gọi 복서울 대공원-hay còn gọi là rừng ước mơ-dream forest.

Công viên là một quần thể các công trình nhân tạo và tự nhiên. Khu vui chơi chính nằm giữa 2 ngọn núi gồm hồ nước, các lối đi lại, nhà hoạt động thiếu nhi, sân chơi cho trẻ em. Khu còn lại dùng cho việc leo núi, vận động thể dục thể thao, được cấu trúc từ rừng cây trên 2 ngọn núi với các lối đi lại vòng quanh và các trạm dừng chân kèm theo các thiết bị hỗ trợ tập thể dục từ nhẹ nhàng như xoay mông, xoay tay đến tập tạ, đu người.

Mùa xuân là mùa được chào đón nhất trong năm bởi môt mùa đông lạnh kéo dài làm mọi người đều buồn chán. Mùa xuân được đánh dấu bằng vài trận mưa nhỏ và sự trở lại của một màu xanh non tràn đầy sức sống bắt đầu tô điểm nhờ những cây cỏ dại  trên khắp các ngả đường, tiếp theo sẽ là những màu sắc rực rỡ tưng bừng khắp nơi trong cái nắng ấm áp đầy mong chờ.  Hoa anh đào như là dấu hiệu chính thức của mùa xuân, như một làm sóng tưng bừng hân hoan dồn dập từ Nam ra Bắc.

Dream forest vào mùa xuân khắp nơi đều đẹp rực rỡ và đầy sức sống. Được nhìn những đứa trẻ vui cười hân hoan bên bố mẹ là khoảnh khắc khó có thể đánh đổi trong cuộc đời. Và đó là những thứ chúng ta có thể thấy ở Dream forest những ngày đầu xuân.

  1. Những loai hoa, cỏ dại và thảo mộc

2. Hồ trung tâm và cảnh quan 4 phía nhìn từ trên núi dành cho người đi bộ

3. Khu qui chơi cho trẻ em

4. Vườn thú nhỏ và những con hươu sao

17916204_1632166443464161_505714217_o

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here