#28/4/2023

Hôm nay thật là khó ngủ. Dạo này, ngoài việc ngồi code machine learning thì mình rất hay đọc những bài viết của chị.

Mình mới đọc một bài trong cô độc chúng ta bình đẳng. Khi mình đọc bài viết đó, mình cảm thấy rất thoải mái, vì sao ư. Vì mình luôn không tự tin vào bản thân mình và khi mình đọc bài viết đó, khi mình cô độc như thế này, một mình như thế này mình lại được bình đẳng với bất kì ai từng cô độc- một người mà mình yêu thương vô cùng hoặc là một người mình không yêu thương chăng nữa.

Mình thích những câu chuyện của chị viết, nó rất hài hước. Có lẽ vì chị thông minh và giỏi nữa – điều đó thì ai cũng biết rồi, và người ta cũng nhắc đi nhắc lại nhiều lần rồi.

Hôm nay khó ngủ vì mình vẫn hay thức khuya như thế này. Nhưng có lẽ còn vì mai ngày kia mình sẽ bay về Việt Nam vì mình đã làm lại được hộ chiếu rùi, cái tính bất cẩn của mình mới dẫn tới mất hộ chiếu và cả đống rắc rối đằng sau. Mình vui lắm.

Nếu thuận tiện mình có thể xin trường việt nam để làm việc ở hàn thêm vài tháng vì mình đã có visa working ở Hàn 1 năm. Nhưng nếu không thì mình sẽ về Việt Nam đi dạy lại hẳn. Mình sẽ hỏi lại xem sao vì nếu ở Hàn mình sẽ phải cô độc và chắc chắn là một mình dài dài, dù mình sẽ được nghiên cứu về AI, sẽ được học toán sẽ được làm nhiều thứ.

Những ngày phải đưa ra quyết định một mình mình đều rất bồn chồn và mình thường thức trắng đêm như thế này có lẽ đó cũng là lí do nhìn mình xơ xác và tiều tuỵ nhiều sau thời gian dài ở Hàn.

Lần trước, mình về Việt Nam. Mình không biết nữa, vì mình cảm thấy chẳng ai mong mình lắm. Mình thấy buồn nên mình mới sang lại Hàn Quốc dự lễ tốt nghiệp và cũng ở lại nghiên cứu thêm, dù sao đến giờ mình cũng đã ở lại 2 tháng. Trời ạ, mình đã viết một đống tiểu thuyết và truyện ngắn và cả thơ và rồi mình xoá hết luôn.

Còn việc làm giải thuật machine learning thì chưa hoàn thiện lắm, nhưng mình cũng có một vài hướng đi. Mình cảm thấy rất may mắn và biết ơn vì mình đã học được khá nhiều thứ để bắt đầu từ những bước cơ bản thay vì làm mấy thứ ứng dụng deep learning ngay từ đầu khiến mình rối hết cả lên.

Mình ước gì, tuần sau về Hà Nội mình có thể gặp người mình muốn gặp. và ước và ước và ước.

28/4/2023

29/4

Mình phải hủy chuyến bay vì thứ 7 chủ Nhật nên thebe k ship và mình phải đợi vài ngày nữa mới bay về được.

Kem k noi chuyện với mẹ. Mình buồn. Mình thật lòng chir muốn bỏ hết về với Kem, chỉ muốn thế. Mà bjo cv cũng khác hồi đi học, nếu lo được giấy tờ Kem sang cho đi học. Có 2 mẹ ngon thì vui biết bao. Ừ mình sẽ lo giấy tờ. Sẽ thử một cow hội để dc cùng con bên nhau một thời gian xem sao, thật ý xa hay thật gần được cùng con, nghĩ tới thôi đã hạnh phúc rồi.

còn không thì sẽ là Việt Nam..sẽ là một công việc một cuộc sống để được gần con…chỉ thế thôi.


cảm ơn vì mình thaays bjo hi vọng nhiều hơn về một tương lai có con và mình bên cạnh nhau. Mình vẫn luôn tin vào sự tốt đẹp cuar con người, của cuộc đời hay đúng hơn là của chúa Trời thượng Đế

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here