“- Em có biết vì sao anh lại ra đi không?

– Làm sao tôi biết được, anh nói gì tôi chẳng hiểu.

– Vì em, vì em đấy, em biết không?

Nói rồi tôi nắm chặt tay nàng không cho động đậy, tôi ghì sát môi lên cổ nàng, hít hà mùi cơ thể nàng sau đó hôn nàng cuồng nhiệt…”

Tiếng chuông đồng hồ báo thức reo vang, 6h rồi, sáng nay tôi có cuộc hẹn với đối tác vào lúc 7h30, tôi cần lái xe hơn 1 tiếng. Đêm qua tôi đã hẹn 6h dậy để là lại bộ com lê mới. Tôi tỉnh giấc, giấc mơ làm tôi mỏi nhừ người, tôi vẫn chưa đi xa, tại sao tôi lại mơ giấc mơ đó?

Đã 3 tháng rồi, cứ 3 tháng rồi lại 3 tháng, tôi không được gặp nàng. Tôi nghe nói nàng đang có một vài dự án phải chạy, nàng bận lắm và cả một vài buổi nói chuyện nàng nói trước sinh viên ở nước ngoài cho khoa khảo cổ ở Châu Mỹ trường nàng vẫn hợp tác nữa. Tôi thèm gặp nàng đến mức khổn khổ nhưng tôi không biết nàng ở đâu. Đầu tôi đau nhắc, tôi nặng nè nhức thân mình lên rồi đi tới chỗ có máy lọc nước, máy chảy tò tò, tôi nhớ lại giấc mơ hôm qua.

– Anh bị điên rồi

– Tại sao tôi lại điên, cô thừa hiểu, cô thừa hiểu điều gì mà.

– Tôi và anh có mối quan hệ gì chứ?

– Tôi yêu cô, tôi rất yêu cô, tôi không chịu nổi cảm giác cô ở bên một thằng đàn ông khác, hắn ta có gì chứ? Hắn ta có gì mà cô yêu hắn vậy. Tại sao cô không cho tôi một cơ hội?

– Ai?

-Là Murphen, ông ta lại qua thăm cô, tôi thấy cô chụp ảnh với ông ta và một vài người bạn.

-Vậy thì sao?

Tôi lại ôm chặt lấy nàng, tôi quàng tay ra sau hông nàng rồi cứ thế tôi mân mê, sờ soạng khắp người nàng. Toàn thân nàng run lên, nàng thở hổn hển như là nàng cũng thích.

Rồi nàng lại đẩy tôi ra vừa thở vừa nói:

– Anh bình tĩnh lại, em cũng yêu anh mà, không như là anh nghĩ đâu.

Tôi nói:

– Cô yêu tôi ở chỗ nào? Cô lẩn tránh tôi, tôi gọi điện cô không nghe máy, tôi nhắn tin cô không trả lời.

– Vì khi đó em bận, chỉ là khi đó em bận thôi.

Tôi ôm lấy nàng, hôn khắp người, người nàng nóng bỏng. Nàng rên nhè nhẹ rồi lại đẩy tôi ra.

– Vậy thì anh cứ làm đi, làm bất cứ điều gì anh thích với em.

Nói rồi nàng nhắm mắt, im lặng tận hưởng, tôi làm tất cả điều tôi muốn với cơ thể nàng, vời vòm ngực căng tròn, với cơ thể nóng bỏng. …”

Có lẽ chưa bao giờ tôi mơ một giấc mơ đầy những ám ảnh đến như thế. Đây là lần đầu tiên. Tôi đã làm tất cả những điều mà tôi khao khát với nàng, làm cho nàng run lên vì hạnh phúc, làm cho nàng cười. Tôi không biết phải làm gì vì cảm giác tội lỗi, một buổi sáng nhớ nàng cháy bỏng. Tôi chỉ nhớ là tháng trước, tôi đã nộp đơn cho một công ty nước ngoài để đi xa nàng vì tôi không thể chịu nổi cảm giác cùng một vùng trời với nàng mà nàng xa cách tôi đến thế.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here