Có thật nhiều chuyện mà tôi muốn viết ra, ngày hôm nay sau tròn 3 tháng rưỡi làm mẹ! Tôi thay đổi nhiều thế nào, đến mức tôi không còn nhận ra tôi ngày hôm nay, có quá nhiều những biến đổi.

Đầu tiên, đó là tình yêu con của tôi mỗi ngày một tăng dần, cảm giác như tôi là một đứa nghiện vậy. Một tình yêu không hề suy giảm dù con có khóc lóc hay làm đủ thứ chuyện khiến tôi đau đầu. Càng lúc càng thương cô bé Kem của mẹ. Cảm xúc khi nhìn thấy con lần đầu biết tập lẫy là lúc tròn 2 tháng và sau đó 2 tháng 18 ngày thì thành thạo, và 3 tháng khoảng 10, 11 ngày gì đó thì biết lẫy lật. ….

Thứ hai, Tôi đã nhận rõ được việc phải kiếm thêm tiền như thế nào. Những công việc online như: bán hàng trên mạng, kiếm món tiền gì đó để dành, gửi tiết kiếm lấy lãi,….Ôi muôn vàn thứ việc tôi muốn làm để kiếm thêm tiền cho mình hay là cả cho con nữa…Rồi muôn vàn nỗi lo kinh tế trong gia đình, tôi có những nỗi bất an không hề nhỏ và những tâm sự thực sự làm mình muốn có ai đó chia sẻ hoặc là san bớt đi. Nhưng mọi chuyện thật làm tôi vô cùng thất vọng. Càng lo quả thực chỉ làm mọi thứ xấu đi, tôi thực sự nên thay đổi về điều ấy….

Thứ 3, Tôi đang dần dần mất đi cảm giác của bản thân về nhiều thứ, đầu óc như rối bời lên nhiều. ….những vấn đề về sức khoẻ, tăng cân,..đều làm tôi quay cuồng……

Dù gì đi nữa, dù mọi thứ như thế nào mong rằng tôi hôm nay hay ngày mai sẽ lạc quan sống vì mình và vì cả con nữa mà………..

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here