Câu chuyện truyền cảm hứng Hôm qua nhân dịp đọc được tin chị gái trên mình 1 khoá và hồi còn học có dịp đi kara với c mấy lần hồi c còn làm ở VN. Hồi ấy ít khi nghe c nói là ước mơ là vào google ở Mỹ làm. Ước mơ đó cùng từng là ước mơ của mình hồi vào học CNTT. Ai cũng bảo mình là người hay mơ mộng, ít thực tế. Cũng có cái đúng thật. Mình quả là hay mơ và đã mơ thì mơ rất lớn. Nên dù có đạt được vài cái mục tiêu nho nhỏ, chẳng bao giờ mình hài lòng với bản thân cả. Thường thì mình thất vọng về bản thân nhiều hơn.


Nhưng lần này, sau khi biết được chị gái ấy cũng đã phỏng vấn 2 lần vào năm 2019, 2020 nhưng đều bị reject, và tới năm nay thì đã chính thức được offer vào google vị trí kỹ sư phần mềm. Nếu không biết quá trình ấy, chắc chỉ nhìn vào thành công của chị là: chị ấy là con gái, học CNTT và đã xuất sắc thi vào Google. Ít khi nào biết rằng chị ấy đã 3 năm liền cố gắng apply vào Google.
Chỉ là câu chuyện ấy với mình thực sự truyền cảm hứng, mọi người ai cũng có ước mơ. Có thể nói ra, có thể không. Trên đường đi có thể gặp thật nhiều những vách ngăn để không chạm tới giấc mơ của mình. Nhưng chắc chắn là chỉ cần theo đuổi ước mơ nhất định là bạn sẽ thành công.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here