Chào blog,

Hôm nay mình mua một số đồ về nấu ăn sau khi nghe tin em gái mình là toà nhà nó nhiều ng covid rồi nó còn có một số triệu chứng nữa. Mình vừa lo vừa sợ và mình mua que test covid về test thử. Thật may là mình không sao cả và mình nấu nướng mọi thứ ăn vẫn ngon, có nghĩa là không bị mất vị giác. Tuy nhiên, mình vẫn xác định rằng tự cách ly ở nhà một thời gian, có ra ngoài cũng sẽ đẹo khẩu trang nghiêm túc. Và hôm nay mình đã mua một đống đồ nào nồi cơm, nào gạo và các thứ đồ ăn nữa như gà, bò.

Mình nói chuyện với ck mình (ck mình là một bác sĩ ), anh ấy cũng tư vấn cho mình nhưng mà rồi a toàn bảo ai bảo tại mình đi học đúng lúc dịch. Mình chán lắm, chán cực kì luôn. Không hiểu tại sao ck mình lại không hiểu cho mình. Mình bảo ck hay là 2 vk vk làm một trang blog chung rồi chia sẻ mọi việc với nhau. Anh không đồng ý, anh bảo anh bận làm gì có thời gian mà ngôì máy tính. Mình thì có nhiều chuyện muốn chia sẻ với anh. Vậy mà anh lại nói như vậy. Mình đành thôi, ừ thì tự viết tự đọc, tự trải nghiệm, tự học hỏi, tự lo lắng và tự quan tâm.

Em gái mình nó cuống lên và nó cungx lo sợ, nghĩ mà cũng tội. Mình nhờ nó xuống kí hợp đôngf nhà nên mình mới gặp nó. Mình mong là mai kết quả test nó sẽ không sao, để nó yên tâm hơn và nghỉngơi nữa.

Mình hôm nay sẽ đăng ký tiêm vacxxin covid, Hàn Quốc cho tiêm muộn quá, nhưng cũng may là sắp đến lượt rồi. Mình hi vọng là mọi thứ đều sẽ ổn và mình và nó sẽ có một kì hợc mới tốt đẹp (Kì mới nó học đại học rồi ) còn mình cũng là kì cuối đăng kí môn học, từ kì sau mình chỉ làm nghiên cứu thôi. Mình mong là sẽ sớm ổn. Và chắc là sẽ ổn thôi? Phải không? Sẽ ổn mà! Thế giới ơi mong là bạn sẽ sớm bình an, sớm không có ai phải lo lắng vì covid nữa, mong là chung ta sẽ đều bình yên trở lại.

Vì chúng ta đều là những người đầy những tổn thường và yếu mềm…..

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here