XIn chaof Nhật ký,

Hôm nay là một ngày bình thường, mình đã cố gắng để làm nhiều việc như là viết báo, chạy code cho giáo sư. và hoom nay mình còn dậy sớm từ 7h và đi mua đồ ăn về nữa, mua cả chai nước rửa bát.

Mình nghĩ là mình có thể thức một mạch nhưng người cứ uể oải thế là mình lại ngủ một tiếng buổi sáng. Có lẽ mình cũng sợ mùa virus như vậy mọi thứ sẽ chẳng ổn chút nào cả, Mình chỉ mong là mình và người thân của mình đều ổn thôi. Mình nhớ nhà và nhớ mọi thứ nhưng mà giờ thì không thể nào thay đổi được quyết định cảu minhf lúc trước nữa rồi. Mình đã bước đi và học nghiên cứu sinh ở đất nước Hàn Quốc một đất nước mới lạ…Mình không biết nữa.

Hôm nay giáo sư mình đổi lịch họp online sang thứ 6 để họp bài báo mới. Mình vẫn đang chạy code và tìm cách vẽ hình cho bài báo kia. Và mình còn chuẩn bị phải đăng kí môn học và kì thi co

Đã có lịch đăng kí môn học và thi complehensive rồi nữa. Mình phải làm mấy thứ đó. Sắp tới sao mà nhiều việc đến thế nhỉ! Mình giật mình ooi lại 2 năm rồi đấy! Thế nên sau khi này nếu không làm được trò trống gì chưa mọi thứ sẽ bao lắm.

Cũng may là mình đã nộp bài báo kia của mình và bài với giáo sư kia được đã chuẩn bị để submit sang tạp chí mới. Chắc là mọi thứ sẽ ổn thôi. Mình hi vọng là bài báo kia được đăng và ới giáo sư sẽ ok. Chắc là ảnh trình làm báo của mình sẽ còn dài dài. Cố lên thui nào! Mình đang rất chờ đợi vào những thử thách phái trước. Mình biết giáo sư mình là người tốt mình nghĩ là mình cần tập trung làm nhiều việc để cố gắng thật tốt trong phạm vi của mình những thứ có thể làm được cho chính mình và cho cả giáo sư nữa ấy! CÓ o lên nào! Sẽ làm được mà !

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here