Chào nhật ký, mình viết để khoe rằng mình mới lấy chiếc điện thoại iphone 12 mini. Phải nói thật lòng là mình đang phải tiết kiệm tiền để mua vé máy bay, và mình cũng đang có một đống thứ phải lo. Nhưng việc sắp về lại càng thôi thúc mình mua điện thoại mới vì mình muốn chụp ảnh lưu lại những hành trình và kí ức ở hàn quốc. Chiếc điện thoại ip7 của mình về cả camera và công nghệ, bộ nhớ nó đều không đủ. Nó thậm chí kém chiếc samsung fe hồi trước ck mình mua cho mình. Tham khảo thì trong tầm tiền vừa giá, chiếc ip12 mini thực sự là rất phù hợp.

Chỉ để ghi lại điều này thôi. Mình thực sự rất rất là vui vì có em điện thoại mới, và sẽ gắn bó với em nó ít nhất là trong năm tới ( có một điều là em nó màu trắng ) mình rất thích.

Sau rất nhiều chuyện không đâu vào với đâu thì giờ đây mình có thể nói rằng mọi chuyện sẽ ổn hơn nếu như mình cố gắng và sống tốt nhất có thể, chỉ tập trung vào bản thân mình thôi. Ví dụ như là học nhiều hơn, viết báo nhiều hơn, nỗ lực hơn, thể dục thể thao đều đặn hơn, nghĩ tốt về mọi người hơn…vân vân và mây mây.

Thực ra cũng có một vài chuyện không vui nhưng mà bằng cách nào đó nó đã quay lại quỹ đạo một cách bình thường. Ví dụ như việc bị reject báo, hay việc bị ghét….cũng chỉ là điều bình thường thôi. Điều quan trọng là mình hài lòng và yêu thương chính bản thân mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here