Sau cuộc trò chuyện dài với Minh – có bạn học chung lớp của tôi xuất nhưng năm cấp 3. Tôi trở về nhà, quay lại với công viêc cũ, nghiên cứu và vẽ lại các bản thiết kế đã được bác quản lý Bồ Đào Nha giao phó từ trường. Tôi bỏ việc lái xe taxi đã làm hơn một tháng nay. Lòng tôi nao nao mong đến một ngày đi làm kiến trúc sư và gặp lại nàng trong một bộ dạng khác.

Buổi sáng, tôi thức dậy, ngồi vào bàn làm việc bằng tất cả những hào hứng thưở hai mươi. Tôi nắn nót cây cọ vẽ và tôi vẽ những bức thiết kế nhà ở bằng màu cọ – một suy nghĩ tôi định làm từ lâu mà chưa có dịp thực hiện. Tôi cứ vừa vẽ, vừa vẽ vừa nghĩ tới nàng, trong đầu tôi chỉ có một suy nghĩ: một ngày, tôi sẽ trở nên là một kiến trúc sư nổi tiếng, một ngày tôi sẽ kiếm tiền được nhờ các bản vẽ và những kiến thức kiến trúc tôi đã được học ở Bỉ, và cũng một ngày tôi sẽ trở thành một người có tiếng trong ngành của tôi và chắc chắn rồi tôi sẽ lại được mời đến trong một hội thảo đa ngành và tôi sẽ được ngồi vời nàng trong một bàn tiệc. Và lúc ấy, chắc là, nàng ấy sẽ chẳng nhìn tôi bằng ánh mắt khó chịu ngày tôi đón nàng lên taxi. Tôi cứ vừa làm, vừa nghĩ như thế, tôi đắm mình vào cảm giác đó.

Hôm nay là một ngày trời đẹp, và tôi thấy cô đơn lạ lùng. Một ngày chủ nhật xanh bước, mùa thu về trên mặt đường Hà Nội xôn xao lá vàng. Tôi âm ư những bài thơ mùa xuân và tôi nhớ nàng da diết. Tôi lên phố và lượn một vòng quanh các đường, ngồi ở quán cafe quen thuộc một mình, mang theo vài tờ giấy về kĩ thuật kiến trúc, tôi đọc. Tối về, tôi đi tập một vòng gym và đi ngủ sớm. Lâu lắm, lâu lắm tôi lại mơ thấy một giấc mơ có nàng.

Trong giấc mơ, tôi mơ thấy nàng đến nhà tôi và mang theo một đoá hoá xinh xắn. Tôi chào đón nàng bằng một bộ quần áo thể thao bụi bặm, chúng tôi đi vào ghế xô pha và nhìn nhau đắm đuối.

Chúng tôi chẳng nói gì với nhau, nàng xoã mái tóc uốn xoăn xinh đẹp, môi nở nụ cười dịu dàng. Nàng nắm tay tôi, mân mê đôi bàn tay thô trong đôi bàn tay nàng. Nàng quơ tay lên mặt tôi trìu mến, nhìn tôi như là nàng đã nhớ tôi hàng nghìn năm. Nàng nói nhỏ: hôn em đi. Tôi sững người và ngô ngô đầy hạnh phúc.

Tôi đặt tay lên eo nàng, tôi ngồi đối diện nàng, nhìn vào đôi mắt long lanh. Tôi đặt môi lên môi nàng say đắm. Trái tim tôi như có luồng điện và toàn cơ thể tôi căng cứng. Tôi hôn nàng đắm say, tôi cứ hôn mãi hôn mãi đến nỗi tôi không muốn dừng, toàn cơ thể tôi dâng lên những miền cảm xúc như thiên đường. Nàng im lặng, tận hưởng tất cả những đắm chìm của tôi.

Tôi bắt đầu tham lam, tôi quơ tay ra sau lưng nào, chiếc lưng mềm mại trong tay tôi, đường cong mà tôi nhớ mỗi đêm, tôi cứ thế ve vuốt dọc sống lưng và vuốt tới cả 2 đường mông căng nóng bỏng. Nàng làm tôi đê mê, ngây daị. Nàng cứ ngồi thẳng dịu dàng như thế. Dáng ngồi thẳng của nàng khiến ngực nàng kiêu hãnh, chạm vào ngực phực lỳ của tôi. Nhịp tim tôi phập phòng từng hồi. Tôi, lần đầu tiên tôi liều lĩnh, tôi kéo nhẹ nhành mở tầng chiếc cúc bấm của làn áo, tôi hôn lên 2 bờ ngực nàng rồi tôi nhẹ nhành ve vuốt khiến nó căng cứng, dường như tất cả, tất cả tâm hồn nàng đang chứa đựng trong vòm ngực kia. Tôi chưa bao giờ thấy cả người tôi rạo rực như thế. Tôi đưa lưỡi xung quanh ngực nàng, cứ thế, cứ thế tôi liếm láp đầy dục vọng. Tôi thấy nàng thở, nàng thở gấp gáp, tôi thấy nàng sung sướng, toàn thẻ cơ thể nàng căng lên, nó làm tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi thấy nàng vui sướng và tôi cứ thế làm đi làm lại những động tác kia. Tôi yêu thích cái lưỡi của mình vô cùng tận.

Chiếc áo còn dở lại mấy cúc bấm phía dưới, mới tóc nàng buông xoã trên 2 vai trắng ngần. Tôi cảm thấy dường như chúng tôi đã đưa nhau lên thiên đường sau những giây phút tôi hôn lên môi, lên bờ ngực của nàng. Tôi cảm thấy tôi như đạt được khoái cảm hạnh phúc nhất của đời người khi tôi thấy tôi làm cho nàng vui, tôi vừa xoa tay lên ngực nàng vừa hỏi:

– Em vui không?

Nàng vừa thở vừa nói :

– Cảm ơn Phan.

Nàng vừa nói dứt lời thì giấc mơ của tôi cũng hết. Tôi mở mắt vẫn trong bộ quần áo nỉ tập gym màu trắng tôi đang nằm trên sopha, người tôi đầy mồ hôi. Tôi nhớ lại nụ hôn, tôi giật mình về giấc mơ đó. Tôi vội vã đi tắm rồi quay lại bàn làm việc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here