Mẹ đã trải qua nhiều câu chuyện, con gái à. Dù thế nào con hãy thật chín chắn trong quyết định của mình, lựa chọn là ở con. Bởi vì khi con đã lựa chọn công việc, hôn nhân thì con hoàn toàn chịu trách nhiệm trong lựa chọn của mình dù cho hạnh phúc hay khổ đau.

Hôm trước mẹ có biết câu chuyện của một vài người bạn, hoá ra sau hôn nhân họ đều không hạnh phúc. Con biết không, những người bạn của mẹ đều rất tuyệt vời, lúc còn con gái không biết bao nhiêu người sống chết theo đuổi. Vậy mà giữa rất nhiều lựa chọn, họ lại chọn người họ yêu thương và cuối cùng lại nhận về nhiều thứ bất hạnh họ không tưởng.

Con gái à,

Dù con có cô đơn đến đâu. Hãy tự học cách sống một mình, con biết không? Không phải mẹ muốn con không kết hôn, chỉ là muộn một chút còn hơn con phải hối hận cả đời. Người đàn ông mà con chọn nhất định con phải tìm hiểu thật kĩ, những lời nào là thật lòng, lời nào là giả dối. Con đừng yêu quá nhiều, bởi vì khi yêu họ thường tự cho mình quyền mơ mộng, vậy nên kỳ vọng thưở ấy sẽ là bất hạnh cho tương lai.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here