Thị trường an ninh thông tin của Hàn Quốc đã tăng trưởng đạt gần 12 nghìn tỷ won (10,6 tỷ đô la Mỹ) vào năm ngoái do nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ trực tuyến trong bối cảnh đại dịch, Bộ CNTT-TT cho biết hôm Chủ nhật.
Tổng doanh thu của ngành, bao gồm các lĩnh vực kỹ thuật số và an ninh vật lý, đạt 11,9 nghìn tỷ won vào năm 2020, tăng 6,4% so với năm trước, theo Bộ Khoa học và CNTT-TT, trích dẫn một báo cáo từ Hiệp hội Công nghiệp An toàn Thông tin Hàn Quốc.
Bộ cho biết doanh thu trong lĩnh vực phát triển hệ thống an ninh mạng đã tăng 9,7% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 825,91 tỷ won trong khi doanh thu của phát triển hệ thống quản lý bảo mật tăng 11,1% lên 345,05 tỷ won so với cùng kỳ.
Doanh thu từ các lĩnh vực an ninh vật lý cũng tăng lên, với doanh thu từ sản xuất camera an ninh tăng 8,3% lên 1,32 nghìn tỷ won.
Xuất khẩu của toàn ngành bảo mật thông tin tăng 8,8%, đạt ước tính 1,9 nghìn tỷ won vào năm ngoái, trong khi số lượng công ty bảo mật thông tin đứng ở mức 1.283 vào năm 2020, so với 1.094 của năm trước.
Bộ cho biết sự phổ biến của các dịch vụ kỹ thuật số và tầm quan trọng ngày càng tăng của bảo mật của chúng trong bối cảnh đại dịch đã dẫn đến mức tăng trưởng tốt hơn mong đợi cho doanh thu và xuất khẩu của ngành vào năm ngoái.
Hình dưới đây do Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin cung cấp vào ngày 14 tháng 3 năm 2021, cho thấy số lượng các công ty bảo mật thông tin ở Hàn Quốc theo năm.

Theo YOnhap, cơ quan ngôn luận chính thức của Hàn Quốc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here