How to build your career in AI

Làm sao để xây dựng nghề nghiệp của bạn trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Đây là cuốn sách của thầy Andrew là Founder của Coursera nền tảng học trực tuyến cũng là người giảng dạy rất nhiều khoá học hay về học máy cơ bản (machine learning) và học sâu( Deep learning). Sách gồm có 11 chương giới thiệu về AI, những điều cần học và các bước để phát triển sự nghiệp trong ngành AI:

“Today we take it for granted that many people know how to read and write. Someday, I hope, it will be just as common that people know how to write code, specifically for AI.

Several hundred years ago, society didn’t view laguage literacy as a necessary skill. A small number of people learned to read and write, and everyone else let them do the reading and writing. It took centuries for literacy to spread, and now society is far richer for it.

Words enable deep humun-to-human communication. Code is the deepest form of human-to-machine communication. As machines become more central to daily life, that communication becomes ever more important.”

– Andrew Ng-

Mình tạm dịch:

Ngày nay chúng ta coi việc nhiều người biết đọc biết viết là điều hiển nhiên. Tôi hy vọng một ngày nào đó, việc mọi người biết viết mã, đặc biệt cho AI, sẽ phổ biến như vậy.

Hàng trăm năm trước, xã hội không coi khả năng đọc hiểu ngôn ngữ là một kỹ năng cần thiết. Một số ít người học đọc và viết, còn những người khác để họ đọc và viết. Phải mất nhiều thế kỷ để chữ viết lan rộng, và bây giờ xã hội đã giàu có hơn rất nhiều nhờ điều đó.

Chữ viết cho phép giữa con người với con người giao tiếp sâu sắc với nhau. Mã là hình thức đặc trưng nhất của giao tiếp giữa người với máy. Khi máy móc trở thành trung tâm của cuộc sống hàng ngày, giao tiếp đó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.”

Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.

Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here